Carmarthenshire’s digital super highway
People from all round
the world have been homing in on the Discover Carmarthenshire website in
dramatically increasing numbers but the majority of interest is from across Offa’s Dyke, with more
than half (51.32%) registering their interest from England.
Whilst last year (2014) a quarter of a million people from
around the globe were seeking information about what’s going on in the county
and its attractions, to July this year more than 25,000 more visits have been
made over previous years. Since January this year a total of 173,625 visits
have been made.
Carmarthenshire’s marketing and tourism manager Huw parsons
said: "The growth of website visits is extremely heartening, and comes on
the back of the hard work and creativity of some extraordinarily talented
people in our small team.
“The council manages this website to support the tourism
business. It is clearly having an effect. In July alone there were 33,726
visits. That’s double those in 2012.
"The tourism team is now completely focused on our
digital activity on a minute-by-minute basis. They spot what our audiences like
and respond immediately to ensure what we're providing is the very best content
presented in the most engaging ways we can.
“This was most evident in the attraction of healthy numbers of
visits last month in July to the most popular sites of Carmarthenshire where
parks gained 9,004 views; What’s On
county wide: 7,962 and Pembrey Country Park caravan section, 6,965.”
Carmarthenshire executive board member for regeneration and
tourism, Cllr Meryl Gravell, said it was fascinating to see that website visits
were registered from Australia to the States and Germany to Brazil.
“It is hugely encouraging that there is so much interest from
within the UK too, with England visits
pipping those from Wales by 16,675 to 15,532 in July.
“London calling scored 6,173 in July with Bristol registering
1.398; Birmingham 758, Manchester 311, Leeds 268 and Worchester 242.
“It shows there is lots of interest in our glorious county for
people’s leisure time from both residents and visitors and exceptional
partnership working of our hard working tourism staff council with businesses
to push forward a healthy visitor economy.”
A Facebook campaign started in February this year has linked
through more traffic to Discover Carmarthenshire. The embryonic Discover
Facebook has zoomed to 7,600 followers, Pembrey Country Park page holds 3,600 and
the main council feed at 3,400. All the messages then feed into features on the
website.
Uwchdraffordd ddigidol Sir
Gâr
Mae pobl o bedwar ban byd
wedi bod yn ymweld â gwefan Darganfod Sir Gâr, ac mae eu niferoedd yn cynyddu'n
ddramatig ond mae'r rhan fwyaf o'r diddordeb
wedi dod o dros Glawdd Offa gyda mwy na hanner (51.32%) y rhai a ddangosodd
ddiddordeb yn y wefan yn dod o Loegr.
Er bod chwarter miliwn o bobl
o amgylch y byd wedi chwilio am wybodaeth y llynedd (2014) am yr hyn oedd yn
digwydd yn y sir a'i hatyniadau, eleni hyd at fis Gorffennaf bu mwy na 25,000
yn fwy o ymweliadau â'r wefan nag yn ystod y blynyddoedd diwethaf. Oddi ar fis
Ionawr eleni, bu cyfanswm o 173,625 o ymweliadau.
Dywedodd Huw Parsons, Rheolwr
Marchnata a Thwristiaeth Cyngor Sir Caerfyrddin:
"Mae'r cynnydd yn nifer yr ymweliadau â'r wefan yn galonogol iawn ac yn
deillio o waith dyfal a gallu creadigol y bobl ddawnus tu hwnt sydd yn ein tîm
bach.
"Mae'r Cyngor yn
rheoli'r wefan hon i gefnogi'r busnes twristiaeth. Mae'n amlwg ei bod yn cael
effaith. Ym mis Gorffennaf yn unig, roedd 33,726 o ymweliadau. Mae hynny'n
ddwywaith y nifer yn 2012.
"Nawr mae'r tîm
twristiaeth yn canolbwyntio'n llwyr ar ein gweithgaredd digidol a hynny funud
wrth funud. Maen nhw'n sylwi ar yr hyn y mae ein cynulleidfaoedd yn ei hoffi ac
yn ymateb ar unwaith er mwyn sicrhau ein bod yn darparu'r cynnwys gorau oll
wedi'i gyflwyno yn y ffordd fwyaf diddorol y gallwn.
"Roedd hyn i'w weld yn
fwyaf amlwg wrth inni ddenu niferoedd da o ymweliadau'r mis diwethaf, ym mis
Gorffennaf, i safleoedd mwyaf poblogaidd Sir Gaerfyrddin lle edrychwyd ar y
tudalennau parciau 9,004 o weithiau; Beth sy' mlaen yn Sir Gaerfyrddin 7,962 o
weithiau ac adran carafannau Parc Gwledig Pen-bre 6,965 o weithiau.”
Dywedodd y Cynghorydd Meryl
Gravell, yr Aelod o'r Bwrdd Gweithredol dros Adfywio a Thwristiaeth, Cyngor Sir
Caerfyrddin, ei bod yn hynod ddiddorol gweld bod pobl o Awstralia i'r Unol
Daleithiau, ac o'r Almaen i Frasil, wedi ymweld â'r wefan.
"Mae'n hynod o galonogol
fod cymaint o diddordeb o fewn y Deyrnas Unedig hefyd, gyda'r 16,675 o
ymweliadau o Loegr ym mis Gorffennaf fymryn yn uwch na'r nifer o Gymru, sef
15,532.
"Ym mis Gorffennaf
cofrestrwyd 6,173 o ymweliadau o Lundain a 1,398 o Fryste; 758 o Birmingham,
311 o Fanceinion, 268 o Leeds a 242 o Gaerwrangon.
"Mae'n dangos bod llawer
o ddiddordeb yn ein sir fendigedig o ran amser hamdden pobl, a hynny gan
breswylwyr ac ymwelwyr. Mae hefyd yn amlygu gwaith partneriaeth penigamp a dyfal ein staff twristiaeth yn y Cyngor gyda busnesau i hybu
economi ymwelwyr ffyniannus."
Mae ymgyrch Facebook a
gychwynnwyd ym mis Chwefror eleni wedi ennyn mwy o ymweliadau â gwefan
Darganfod Sir Gâr. Mae nifer dilynwyr cyfrif Facebook newydd Discover wedi codi
i 7,600 yn gyflym. Mae gan dudalen Parc Gwledig Pen-bre 3,600 o ddilynwyr ac
mae gan brif ffrwd y Cyngor 3,400 o ddilynwyr. Yna mae'r holl negeseuon yn
cyfrannu at erthyglau ar y wefan.
No comments:
Post a Comment